Công ty

Công ty

Xem các mẫu cửa nhôm Xingfa xếp trượt đẹp tại http://www.xingfacaocap.com/

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa xếp trượt

 Cửa nhôm Xingfa được chia làm 3 loại chính là mở quay, mở lùa (hay trượt) và mở xếp trượt. dòng xếp trượt (gọi toàn bộ là cửa nhôm Xingfa xếp trượt) thường có mức giá cao hơn nhưng lại đẹp, sang và đa dạng tiện ích hơn 2 loại còn lại.

Bài viết này sẽ giới thiệu có người mua về cửa nhôm Xingfa xếp trượt cũng như phân tích ưu nhược điểm và đưa ra 01 số mẫu cửa nhôm Xingfa xếp trượt đẹp cho người mua tham khảo.

Phân tích cửa nhôm Xingfa xếp trượt

Trước khi phân tích khía cạnh về ưu nhược điểm của dòng cửa nhôm Xingfa xếp trượt này, mình sẽ mô tả chung về cửa nhôm Xingfa đang được biết đến đa dạng trên thị trường.

Cửa nhôm Xingfa có xuất phát từ Quảng Đông, thuộc nhà hàng Xingfa, đứng đầu về lĩnh vực chế tạo gia công nhôm tại Trung Quốc nhắc riêng và toàn Châu Á đề cập chung. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất lượng, độ bền ổn định, dùng được trong nhiều năm và bảo hành tới 10 năm. So có những thương hiệu khác có chất lượng ngang nhau thì Xingfa ưu thế về giá tiền yêu thích người dùng tại Việt Nam hơn.

Cửa nhôm Xingfa xếp trượt là mẫu cửa chỉ dành cho lối ra vào của căn nhà, ko áp dụng cho cửa sổ. mẫu này có các ưu nhược điểm như sau:

điểm mạnh của cửa xếp trượt

- Tính thẩm mỹ cao, cửa đẹp và sang, mỗi lúc mở ra sẽ tạo tính độc đáo và khác biệt có những mẫu cửa thường thấy bắt buộc sẽ tô điểm cho mặt tiền nhà bạn.

- có thể mở rộng đầy đủ đầy đủ không gian cửa, tăng bề mặt thoáng cho căn nhà, nâng cao lượng ánh sáng và khí trời lưu thông, tiện lợi cho nhà có nhiều người ra vào.

- những cánh cửa được cố định bằng ray và thanh lề cần vô cùng chắc chắn, ko sợ bị gió giật đập vào khung cửa gây vỡ hỏng hoặc bể kính khiến nguy hiểm cho người nhà.

Yếu điểm của cửa xếp trượt

- không thể đóng mở nhanh và lợi ích như cửa mở quay hay mở lùa/ trượt do nên xếp gọn lại.

- khi xếp lại cần cài chốt nếu không vẫn có thể bị gió giật, nhưng do trọng lượng nặng buộc phải không bị giật mạnh.

- giá tiền của cửa nhôm Xingfa xếp trượt sẽ cao hơn 2 dòng còn lại tầm 100k/ m2, nguyên nhân là bởi cần rộng rãi phụ kiện như bản lề, ray trên, ray dưới,... và thợ buộc phải có công nghệ thấp để hạn chế cửa bị kẹt khi đóng mở.

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt của Á Châu

Các bạn tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt do Á Châu cung cấp, được cập nhật vào 11/2017, cam đoan chính hãng và bảo hành 10 năm. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ 24/7.
http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html
Bảng giá cửa đi nhôm Xingfa
Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cua-nhom-xingfa-xep-truot.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top