Công ty

Công ty

Mũi khoan từ hợp kim TCT nhập khẩu Anh Quốc chất lượng tốt cắt từ 26-30mm sâu 35mm.


mui-khoan-tu-hop-kim-TCT
Nếu bạn là người trong ngành công nghiệp thì chắc hẳn không lạ gì với sản phẩm Mũi khoan từ. Đây là 1 phụ kiện tiêu hao cực kỳ quan trọng đối với thiết bị Máy khoan từ, thường được dùng tại các công trường hoặc xưởng chế tạo máy. Có khá nhiều loại, nhưng được sử dụng phổ biến nhất có lẽ là Mũi khoan từ hợp kim hay còn gọi là mũi TCT (Tungsten Carbide Tip) bởi chất lượng cao, đường kính cắt đa dạng mà lại có mức giá khá tốt.

Mũi khoan từ hợp kim TCT của chúng tôi gồm 2 loại được sản xuất tại Anh và Đài Loan. Dòng sản phẩm từ Anh có thương hiệu Powerbor luôn được đánh giá cao bởi 4 tiêu chí sau:


1. Mũi TCT được làm từ 2 loại hợp kim Tungsten và Carbide cho độ cứng cao giúp bạn có thể cắt dễ dàng trên nhiều loại thép khác nhau, kể cả thép cứng.

2. Hợp kim cấu thành của mũi giúp máy có độ bền tốt và chịu nhiệt cao, giảm tình trạng cháy mũi do làm việc quá tải.

3. Mũi khoan từ hợp kim Powerbor có độ hoàn thiện cao, kết cấu tốt, tính kết dính giữa 2 loại hợp kim rất chắc chắn giúp hạn chế việc mảnh ghép kim loại ở phần răng mũi khoan bị rơi ra làm hư mũi.

4. Các loại mũi khoan từ của Anh có đuôi chuẩn 2 vát và 3 bi 1 vát là những chuẩn phổ biến cho nhiều dòng Máy khoan từ của các thương hiệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

mui-khoan-tu-powerbor

Phân loại theo kích thước, Mũi khoan từ hợp kim TCT chia làm 2 loại có độ sâu tối đa là 35 mm và 50 mm. Nếu bạn đã từng sử dụng Mũi khoan từ thép gió (còn gọi là mũi HSS- High Speed Steel) sẽ thấy sự khác nhau giữa 2 mũi bởi HSS chia độ sâu làm 25 mm và 50 mm. Mức giá của mũi khoan sẽ tùy theo đường kính và độ sâu của mũi khoan.

Hiện Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Thiết bị Toàn Cầu đang phân phối các loại mũi khoan từ số lượng lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Anh với giá tốt. Khi bạn mua trên 5 mũi, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nhà trong khu vực Tp.HCM, Hãy đến với chúng tôi để được mua sản phẩm chất lượng với giá gốc cũng các phân quà và khuyến mãi hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top