Công ty

Công ty

Bán Máy khoan từ kèm taro PB35-FRV trọng lượng nhẹ


Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV
Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV là dòng máy khoan cải tiến từ PB32, với công suất, độ cắt, khoan và sâu được cải thiện đáng kể. Đặc biệt máy còn được trang bị thêm tính năng tạo taro cho lỗ khoan. Có thể nói, với khả năng làm việc tốt, đa chức năng cũng như tính di chuyển cao, làm việc linh động, PB35 là thiết bị không thể thiếu cho các công trường, nhà xưởng,...

Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV
 mang theo các ưu điểm gọn nhẹ (13.8kg), dễ di chuyển của PB32, lại có các tính năng vượt trội nhờ được thiết kế thêm động cơ xoay, giúp máy có thể xoay ngược chiều để tạo lỗ taro với kích cỡ M16. Dù cùng là động cơ 1 cấp số nhưng công suất của PB35-FRV được nâng lên 960W, giúp đường kính cắt tăng lên 35mm, độ sâu đạt được 50mm, nhờ đó người sử dụng có thể dùng máy khoan trong nhiều mục đích hơn. Do được tích hợp động cơ vô cấp, máy có thể điều chỉnh tốc độ quay để làm việc hiệu quả trên nhiều loại vật liệu, giúp máy hoạt động hiệu quả và kéo dài vòng đời máy.

Bên cạnh đó, Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV còn được tích hợp sẵn bộ làm mát, giúp máy hoạt động dễ dàng hơn trong quá trình khoan cắt, kéo dài tuổi thọ của máy và mũi khoan. Trong quá trình khoan, quý khách cần liên tục châm dung dịch làm mát vào mũi để tránh gây cháy Mũi khoan từ.
Quý khách hàng có nhu cầu về các model Máy khoan từ có taro có thể tìm nhanh bằng cách xem mã model. Điểm đặc biệt của dòng máy này là luôn có mã FRV- viết tắt của cụm từ Forward Reverse Variable (trừ model PB120-MT4) để thể hiện khả năng đảo chiều xoay động cơ . Khả năng khoan của model sẽ thể hiện ở chữ số đi theo sau mã PB.
Ví dụ: Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV có mã FRV thể hiện khả năng xoay ngược chiều và có thể cắt tối đa 35 mm.
Hiện Công ty TNHH GPCN Thiết bị Toàn Cầu đang là nhà phân phối độc quyền các model Máy khoan từ Powerbor với giá rẻ nhất. Quý khách vui lòng liên hệ 094 7227 050 (Thành) để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn.

Quà tặng: Khi mua 1 Máy khoan từ kèm taro PB35-FRV, bạn sẽ được chúng tôi tặng 1 phần quà bao gồm 1 đầu kẹp mũi khoan từ và 1 cây ty định tâm (trị giá 3.000.000). Chỉ có 30 phần quà dành cho những người nhanh chân nhất và sẽ kết thúc chương trình ngay khi đủ số. Hãy nhanh tay liên hệ để được nhận phần quà hấp dẫn.


Thông số kỹ thuật Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV:




ModelPB35-FRV
Khả năng khoan cao nhất
13 mm
Khả năng cắt cao nhất35 mm
Mức taro lớn nhấtM16
Độ sâu 50 mm
Tốc độ có tải (vô cấp)150~360 v/p
Điện áp220 V
Kiểu đầu khoan3/4" Weldon Shank Arbor
Công suất máy960 W
Công suất tổng1010 W
Lực hút đế từ1000 kg
Hành trình135 mm
Trọng lượng13.8 kg
Phụ kiện kèm theo: Bán Máy khoan từ kèm taro Powerbor PB35-FRV kèm theo bộ lục giác, tay quay, dây an toàn, nắp chụp bảo vệ, hộp đựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top