Công ty

Công ty

Bán Mũi khoan từ  giá rẻ | mũi thép gió HSS- giao hàng Toàn quốc.


mui-khoan-tu-gia-re
Sở dĩ gọi là Mũi khoan từ bởi đây là loại mũi khoan dùng cho Máy khoan từ. Loại mũi này cón có tên là mũi khoét hoặc mũi cắt bởi chức năng của nó không phải là khoan mà là tạo lỗ bằng cách khoét đi phần lõi trên vật liệu. Hiên Công ty TNHH GPCN Thiết bị Toàn Cầu đang bán mũi khoan từ thép gió HSS giá rẻ của Powerbor- Anh Quốc với giá tốt nhất do chúng tôi là đối tác độc quyền của Powerbor tại Việt Nam.

Mũi khoan từ của Powerbor chủ yếu chia làm 2 loại là mũi khoan từ thép gió HSS giá rẻ và mũi TCT, sự khác nhau giữa 2 loại này chính là về mục đích sử dụng cũng như giá thành.

HSS (High Speed Steel) hay còn gọi là mũi khoan thép gió, thường dùng để khoan trên các loại vật liệu như thép thường và có khả năng chịu nhiệt không cao, vậy nên trong quá trình khoan phải liên tục châm nước làm mát để tránh trường hợp cháy mũi. Mũi HSS được tạp thành từ 1 khối nguyên liệu thép gió hoàn chỉnh nên có độ hoàn thiện cao hơn, khi mũi bị cùn cũng có thể mài lại để tiếp tục sử dụng, mũi có thiết kế đẹp, vật liệu nguyên khối và đặc biệt giá thành thấp nên rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng.

mui-khoan-hop-kim
Mũi hợp kim TCT
TCT (Tungsten Carbide Tip) hay còn gọi là mũi khoan hợp kim là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần khoét lỗ trên vật liệu cứng. Đây là loại mũi được sản xuất nhằm thay thế cho mũi kim cương nên có độ bền và khả năng chịu nhiệt cực cao. Ngay vị trí đầu mũi khoan sẽ được gắn các mảnh chip làm từ hợp kim siêu cứng nhằm tăng cường khả năng khoét cho mũi. Tuy nhiên, mũi TCT cũng có nhược điểm là không thể mài mũi để tái sử dụng khi mảnh chip bị rơi ra khỏi khoan và giá thành cao hơn so với mũi HSS. Điều này cũng dễ hiểu khi mà chất liệu cấu thành và khả năng làm việc của 2 loại vốn khác nhau.

Bên cạnh sự khác biệt và khả năng làm việc, chất liệu và giá thành, TCT và mũi khoan từ thép gió HSS giá rẻ còn khác nhau ở chỗ mũi TCT chia độ sâu ra 2 mức là 35mm và 50mm (nghĩa là khi bạn có nhu cầu khoan dưới 35mm sẽ chọn loại 1 và loại 2 là dưới 50mm), còn mũi HSS thì là 25mm và 50mm. Mũi khoan từ thép gió HSS giá rẻ các đường kính 12- 15mm, cắt sâu 25mm sẽ có giá 290.000.

Hãy đến với chúng tôi để được mua mũi khoan từ giá rẻ


Công ty chúng tôi không chỉ là nhà phân phối độc quyền của Powerbor mà còn phân phối độc quyền các thiết bị Máy khoan bàn của KTK và Rongfu, Máy mài của Shincetool, Máy đột của BestPower,... Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 094 7227 050 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất của sản phẩm. Xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top