Công ty

Công ty


Bạn cũng có thể vào website chính thức của Á Châu http://www.xingfacaocap.com/ để được xem nhiều mẫu mới hơn.

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa 4 cánh

 Cửa nhôm Xingfa 4 cánh dành cho lối đi thích hợp sử dụng cho những căn nhà mang thể tích lớn, mặt tiền rộng, giúp lối đi trở nên thông thoáng và mang nhiều ánh sáng với không khí hơn.

Á Châu Door phân loại những mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh thường được sử dụng trên thị trường, phân tích ưu nhược điểm từng mẫu và giới thiệu những mẫu cửa đẹp để bạn tham khảo.

Phân dòng cửa nhôm Xingfa 4 cánh dành cho lối đi

Như đã nhắc ở trên thì cửa nhôm Xingfa 4 cánh thường được dùng cho các căn nhà to, biệt thự, hoặc các shop, cơ quan có nhiều người ra vào. Để tiện lợi và đa dạng hoá sản phẩm, sản phẩm được phân làm 3 mẫu chính là mở quay, mở lùa và mở xếp trượt. Mỗi loại đều mang ưu nhược điểm riêng, phù hợp cho từng loại nhà và địa hình khác nhau, khách hàng tham khảo phần phân tích ưu nhược điểm dưới đây để lựa mua.

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay

điểm mạnh: dễ thao tác, nhanh gọn, cho không gian thông thoáng cao, hấp thu được đa dạng gió và ánh sáng, tăng diện tích thoáng cho căn nhà nên vô cùng thoải mái.

Nhược điểm: lúc mở ra sẽ tốn khoảng trống để giữ cửa, ko gài cẩn thận sẽ bị gió giật gây nguy hiểm và sở hữu thể vỡ kính.

mẫu cửa này phù hợp các nơi ít gió, phải hấp thu nhiều không khí mà ko sợ bị gió đập cửa.

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở lùa

điểm cộng: Thao tác nhanh gọn, đóng/ mở dễ dàng nhanh chóng, ko sợ bị gió giật cửa hay đập vào khung nhôm bắt buộc rất an toàn.

Nhược điểm: chiếm diện tích khi mở cửa (mất 50% độ thoáng), cần vệ sinh đường ray chạy của cửa theo chu kỳ.

phù hợp các căn nhà nhiều gió, ít người ra vào, chỉ mở 01 nửa để đón gió và nắng, mở trượt không sợ bị gió đập nên vô cùng an toàn.

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở xếp trượt

thế mạnh: đẹp và sang nhất, các cánh cửa xếp lại khi mở phải không chiếm khoảng trống của lối đi, ko lo bị gió giật nên vô cùng an toàn.

Nhược điểm: tầm giá cao hơn do đề nghị nhiều khâu lắp đặt và công nghệ, giai đoạn đóng/ mở cũng lâu hơn 2 dòng còn lại.

các căn nhà nên dùng cần có mặt tiền rộng, nhiều người di chuyển, cần nhiều ko khí và ánh sáng.

Kết luận các loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Nhìn chung thì tuỳ theo căn nhà của bạn để lựa chọn loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh cho phù hợp yêu cầu, trong ấy, loại cửa xếp trượt được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự an toàn và tính tiện ích, giá tiền cao hơn nhưng bù lại có rất nhiều mẫu để chọn lựa, dễ dàng phù hợp cho đa số địa hình nhà ở hay cửa hàng, cơ quan.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp để các bạn tham khảo

Dưới đây là một số các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp để bạn tham khảo, các bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Tp.HCM


Cửa đi nhôm Xingfa cao cấp 4 cánh trượt lùa hiện đại
Mẫu cửa đi mở lùa 2 cánh nhôm Xingfa cao cấp
Nguồn http://www.xingfacaocap.com/phan-loai-cac-mau-cua-nhom-xingfa-4-canh-dep-cho-cua-di.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top