Công ty

Công ty

Giá Mũi khoan từ Powerbor nhập khẩu Anh Quốc- Phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Giá mũi khoan từ Powerbor Anh Quốc
Giá mũi khoan từ Powerbor Anh Quốc
Mũi khoan từ là phụ kiện quan trọng nhất đi kèm với máy khoan từ. Nếu gọi 1 cách chính xác thì nó không phải là mũi khoan mà là mũi cắt hoặc khoét dành cho máy khoan từ. Sản phẩm có hình dáng thiết kế khác với mũi khoan thường (còn gọi là mũi khoan xoắn hay mũi khoan ruột gà) bởi 1 bên là có hình trụ dài, đặc ruột còn mũi khoan từ thì có hình dạng như chuông và rỗng ruột. Giá mũi khoan từ và mũi khoan thường cũng khác nhau bởi sự khác biệt về công dụng và nguyên liệu.

Giá mũi khoan từ bao nhiêu là tốt???


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mũi khoan từ có đường kính và độ sâu cắt rất đa dạng, tuy nhiên, mũi có tốt hay không thì phải xem xuất xứ và chất liệu. Về xuất xứ, đối với những ai chỉ cần dùng để khoan ít do nhu cầu cấp bách thì có thể chọn của Trung Quốc, mình xin khuyến cáo là khoan ít, vài lỗ là bỏ vì sản phẩm của Trung Quốc nổi tiếng về độ bền... cực kém. Nếu ai thích các sản phẩm chất lượng cao thì có thể chọn hàng Nhật nhưng giá thành cũng không mềm và chuẩn đuôi 3 bi của mũi khoan nhật rất khó sử dụng (chỉ có thể dùng chung với máy khoan từ Nhật, không dùng được cho các hãng Châu Âu hoặc Đài Loan). Trong khi đó, các loại mũi của Anh như hiệu Powerbor có 2 loại là 3 bi 1 vát cùng loại 2 vát. Cả 2 đều có thể dùng đại trà trên thị trường, không kén máy của các hãng khác.

Powerbor có nhiều loại mũi khoan từ trong đó giá mũi khoan từ rẻ nhất là khoảng 290.000 vnd dành cho các loại mũi thép gió HSS có đường kính từ 12- 15mm sâu 25mm (12-15 x 25). Nếu bạn muốn khoan trên thép cứng thì nên chọn loại mũi hợp kim TCT, đây là loại mũi được làm bằng hợp kim Tungsten và Carbide, có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao hơn. Giá mũi khoan từ hợp kim cao hơn mũi thép gió, khoảng 540.000 vnd dành cho các mũi khoan đường kính từ 12mm- 22mm sâu 35mm (12-22 x 35). Nếu cần khoan ở đường lớn, bạn nên chọn mũi TCT sẽ lợi hơn do giá mũi TCT 22 x 35mm cũng chỉ ngang với mũi có đường kính 12 x 35mm.

Giá mũi khoan từ hợp kim TCT
Giá mũi khoan từ hợp kim TCT


Hiện Công ty TNHH GPCN Thiết bị Toàn Cầu đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm như Máy khoan từ, Mũi khoan từ của Powerbor với giá tốt nhất. Khi mua 5 mũi khoan, chúng tôi sẽ giao tận nơi miễn phí trong khu vực Tp.HCM, còn giao hàng toàn quốc thì giá ship sẽ không quá 100.000 vnd. Vui lòng liên hệ 094 7227 050 để được báo giá mũi khoan từ Powerbor Anh Quốc và mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top