Công ty

Công ty

[GIẢM GIÁ] Thay Pin Remote Cửa Cuốn Ở Đâu Tốt HCM

Mua pin điều khiển cửa cuốn ở đâu là vấn đề nhiều người dùng quan tâm và mang nhu cầu cao để đảm bảo cửa cuốn luôn an toàn và ổn định.

Vì sao cần thay pin điều khiển cửa cuốn

Đối với những mẫu cửa cuốn tự động thì người dùng hãy mua kèm theo các thiết bị như motor cửa cuốn, bộ nhận tín hiệu và khoá cửa cuốn. Đây là 3 thiết bị cơ bản không thể thiếu đối với cửa cuốn tự động, nếu sở hữu dư dả về tài chính thì người sử dụng có thể mua thêm bộ lưu điện, cảm biến tự dừng, báo động cạy cửa hoặc điều khiển qua điện thoại.
Pin remote A23
Với motor và bộ điều khiển thì sẽ hoạt động nhờ nguồn điện gia dụng, cắm trực tiếp vào mạng điện ngôi nhà của người sử dụng. Còn tay cầm điều khiển - tức remote muốn hoạt động cần gắn pin remote cửa cuốn vào để điều khiển từ xa.

Pin điều khiển cửa cuốn tiêu dùng được bao lâu

Thông thường pin remote cửa cuốn sử dụng được từ 6 - 12 tháng, tuỳ vào tần suất sử dụng thường xuyên hay ko. Không những thế, để đảm bảo việc remote có thể dùng bền thì người sử dụng phải thay pin khoá cửa cuốn mỗi 6 tháng 1 lần vì nếu thiết bị hoạt động trong tình trạng yếu pin rất dễ dẫn tới hư hỏng.

Thay pin remote cửa cuốn ở đâu tốt

Hiện Á Châu Door đang là doanh nghiệp chuyên phân phối cửa cuốn và các thiết bị, phụ kiện cửa cuốn trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu đông đảo những bộ điều khiển remote và remote cũng như pin remote cửa cuốn tương thích để khách hàng có thể chọn lọc. Nếu muốn đảm bảo thì lúc mua remote, khách hàng có thể mua pin remote cửa cuốn để đề phòng tự thay khi hết pin. Không những thế, lúc mua remote cửa cuốn tại Á Châu Door, người dùng sẽ được tặng miễn phí 1 viên pin remote cửa cuốn nên sẽ rất tiện lợi đấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top