Công ty

Công ty

[HƯỚNG DẪN] Cách Thức Canh Chỉnh Motor Cửa Cuốn Lên Xuống Theo Mong Muốn

Công tắc hành trình cửa cuốn ko chỉ hỗ trợ bạn điều chỉnh hành trình cửa nhằm phù hợp với niên tuổi mà còn giúp sửa cửa cuốn các khi bị hư, đóng mở không hết, gây giảm an toàn ngôi nhà bạn.

Nguyên nhân phải biết Cách chỉnh cửa cuốn

Gồm 2 nguyên do hãy hãy biết Cách chỉnh hành trình cửa cuốn:
1. Một số khách hàng thường xem trọng về phong thuỷ, kích thước cao thấp của cửa, cửa cuốn hạ xuống bao nhiêu cũng như đi lên bao cao để phù hợp với vận tuổi của người đứng đầu căn nhà được xem trọng khá nhiều. Do vậy, nếu biết Cách chỉnh cửa cuốn thì có khả năng nhanh chóng để chỉnh hành trình cửa cuốn theo ý muốn.
chinh hanh trinh motor cua cuon
2. Trường hợp cửa bị hư hỏng, hoặc trục trặc nhỏ về motor khiến cửa chưa xuống hẳn hoặc chưa lên hẳn mà đã đứng lại sẽ tác động khá lớn tới việc sinh hoạt trong căn nhà của bạn. Ví dụ cửa chưa đi xuống hoàn toàn sẽ tạo điều kiện cho kẻ gian đột nhập vào nhà, hoặc cạy cửa cuốn để trộm đồ. Còn cửa chưa lên hẳn có thể gây khó khăn lúc ra vào nhà. Bởi vậy nên việc biết Cách chỉnh cửa cuốn là cực kỳ quan trọng để ứng phó các trường hợp như vậy.

Cách chỉnh hành trình cửa cuốn Nhanh - Đơn Giản

Bước 1: Tháo miếng nhựa che hành trình cửa cuốn ra, thường là nhựa trong, bên trong là báng răng.
Lần 2: Tháo lỏng các con ốc đang xiết hãm trục hành trình cửa cuốn giú tiện căn chỉnh.
Lần 3: Cho cửa đóng lại, lúc cửa cuốn đến điểm phải dừng bên dưới, bạn nên xiết ốc hãm rơ le để ngắt điện hành trình khi cửa cuốn đi xuống.
Giai đoạn 4: Sau đó cho cửa đi lên, cũng đến điểm cần dừng bên trên, bạn cũng xiết ốc hãm rơ le để ngắt điện hành trình lúc cửa cuốn đi lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top