Công ty

Công ty

[NHẬN LÀM] Sao Chép Điều Khiển Cửa Cuốn Mã Gạt TPHCM Đơn Giản

Nếu quý khách đang sử dụng chìa khoá cửa cuốn mã gạt thì phải cần bỏ túi cách thức để cài đặt remote cửa cuốn mã gạt để phòng những trường hợp cần thiết.

Những trường hợp hãy sao chép remote cửa cuốn mã gạt

1. Mất remote cửa cuốn, để quên hoặc rơi rớt ở ngoài trong quá trình di chuyển.
2. Remote bị hỏng, có thể do rơi vỡ, bị trẻ phá hỏng, hoặc do thời gian dài sử dụng hãy máy móc xuống cấp.
3. Chìa khoá cửa cuốn bị vào nước, trừ 1 số mẫu remote chống nước (YL, YH,...) thì những remote còn lại nếu bị nước đổ vào hoặc ngâm trong nước thì người dùng sẽ phải thay mới.
Đổi mã điều khiển cửa cuốn mã gạt

Lưu ý về sao chép điều khiển cửa cuốn mã gạt

1. Nếu khách hàng chỉ bị hỏng điều khiển cửa cuốn mã gạt thì hãy mua phôi hoặc mua luôn điều khiển cửa cuốn xịn mới về tự cài tại nhà.
2. Nếu người dùng bị rơi điều khiển cửa cuốn mã gạt ở bên ngoài, quý khách cần đổi mã của hộp điều khiển cửa cuốn mã gạt để vô hiệu hoá remote đã mất, như vậy kẻ xấu mới không thể sử dụng chìa khoá cửa cuốn đã mất để đột nhập vào ngôi nhà người mua.

Hướng dẫn phương pháp đổi mã điều khiển cửa cuốn mã gạt

Trên bộ điều khiển và chìa khoá cửa cuốn đều mang 1 dãy có 8 nút gạt. Nút gạt là dòng nút người mua có thể gạt qua trái hoặc nên. Trên bảng sẽ chia làm 2 bên "+" và "-". Các bạn chỉ nên chỉnh cho 8 nút trên bộ điều khiển cửa cuốn mã gạt giống hệt với 8 nút trên chìa khoá cửa cuốn là khớp.
Thí dụ: khách hàng chỉnh 08 nút trên bộ điều khiển theo thứ tự là -+-+-+-+ thì người mua cũng cần chỉnh 8 nút trên remote giống vậy, tức là cũng -+-+-+-+ thì 2 thiết bị mới kết nối với nhau được.
Nếu các bạn mất điều khiển cửa cuốn mã gạt ở bên ngoài, hãy đổi thứ tự những nút trên bộ nhận tín hiệu, sau đó lấy các remote đang tiêu dùng và remote mới để thay thế cái bị mất ra. Người mua chỉnh mã gạt trên điều khiển cửa cuốn cho giống mã gạt vừa đổi trên bộ điều khiển sao cho giống nhau cho ổn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top