Công ty

Công ty

Phân Loại Các Dòng Cửa Kéo Và Tư Vấn Cần Sử Dụng Dòng Nào Tốt Nhất

Cửa kéo Đài Loan Á Châu sở hữu khá đa dạng dòng, mỗi loại sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau bởi vậy người dùng, mức giá và độ bền sử dụng cũng sở hữu sự khác biệt lớn bởi kỹ thuật cũng như nguyên liệu.

Phân loại mẫu cửa kéo đang phổ biến trên thị trường

hiện tại nếu Phân loại các dòng cửa kéo thì có thể chia ra theo 3 chỉ tiêu thông dụng như sau:
catalogue-cua-keo-dai-loan-a-chau

1. Phân loại mẫu xuất xứ cửa kéo

  • cửa kéo Đài Loan Á Châu: là dòng cửa kéo giá phải chăng được nhập cảng các chi tiết từ Đài Loan về. Những nguyên vậy liệu như nan cửa, thanh cửa, lá tôn được, nhíp,... Cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật tiến bộ độc quyền của Đài Loan nên sản phẩm sở hữu chất lượng khá rẻ và giá tiền cũng tốt. Đây là mẫu sản phẩm phổ thông nhất trên thị trường Việt Nam lúc này, thường làm từ vật liệu thép, còn gọi là cửa sắt kéo Đài Loan.
  • Cửa kéo Việt Nam: được phân phối chủ yếu bằng thủ công, dây chuyền theo kỹ thuật cũ nên thành phẩm chưa thật sự phải chăng, cách bố trí ray, xe, bạc đạn khá rời rạc cần độ bền ko cao. Nguyên liệu cấu tạo chủ yếu cũng là sắt nhưng lớp sơn chưa thực sự thấp nên dễ bị oxy hoá khi tiếp xúc môi trường mưa gió.

2. Phân loại các dòng vật liệu cửa kéo

  • Cửa sắt kéo Đài Loan: làm từ sắt cao cấp, bên ngoài có thể là sơn mạ (sơn tay) hoặc sơn tĩnh điện. Các mẫu sơn tĩnh điện được đánh giá cao hơn vì có thể bảo vệ cửa khỏi tác động của môi trường tốt hơn hết.
  • Cửa kéo inox: Đây là mẫu cửa cao cấp mà khá ít người dùng, trọng lượng cao, chắc chắn, không rỉ sét là ưu điểm lớn của dòng cửa này.
  • Cửa kéo nhôm cao cấp: được làm theo công nghệ Đức, khá giống cửa cuốn Đức, sử dụng nhôm 6003 cao cấp không gỉ sét, luôn đẹp và bền theo thời gian.

3. Phân loại mẫu mẫu mã cửa kéo

  • Cửa kéo có lá: gồm bộ thanh cửa và các lá tôn che chắn mưa gió cũng như tăng cường bảo mật cho ngôi nhà, tránh dòm ngó từ bên ngoài.
  • Cửa kéo không lá: Chỉ mang các thanh cửa kéo chứ không mang lá cần có thể cho phép ko khí và ánh sáng lưu thông. Thường sử dụng làm cửa cổng, cửa bên ngoài hoặc cửa thêm cho các căn hộ chung cư.

Báo giá cửa kéo Đài Loan Á Châu

Mời người dùng tham khảo báo giá cửa kéo Đài Loan Á Châu phân phối và lắp ráp theo đường dẫn sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top