Công ty

Công ty

Biện Pháp Sử dụng Cửa Cuốn An Toàn Cho Trẻ Em Cùng Bộ Cảm Biến Chống Xô

Sự ra đời của cửa cuốn tự động giúp cuộc sống trở nên ngày một tiện lợi cùng an toàn hơn. Thay vì phải sử dụng tay đóng/ mở với khoá cửa bằng ổ khoá thì giờ đây bạn có thể hoàn thành chỉ với một nút bấm từ remote cửa cuốn. Ngoài ra, mặc dù rất tiện lợi cùng được đa dạng người ưa tiêu dùng, nhưng vàn không ít trường hợp oái ăm với đau lòng xảy ra do dùng cửa cuốn tự động nhưng ko chú ý.
Do là cửa tự động hãy lúc ra lệnh đóng cửa, cửa cuốn sẽ đi thằng xuống cùng rộng rãi người sẽ không chú ý kiểm tra trong quá trình cửa đóng. Nếu ko may mang trẻ nhỏ ở ngay dưới cửa, cửa cuốn có thể sẽ đè lên bé gây bị thương thậm chí là tử vong. Đây là trường hợp thực tế đã xảy ra ở phổ quát nhà di sự bất cẩn trong dùng cửa của các ông bố bà mẹ.

Bộ cảm biến đảo chiều cửa cuốn giúp giữ an toàn cho bé

Với mong muốn bảo đảm được an toàn cho Trẻ Nhỏ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra cảm biến dừng cửa cuốn - một thiết bị khiến cửa cuốn tự đi ngược lên trên lúc chạm nên &t cản. Nhờ đó mà dù bạn sở hữu vô ý đóng cửa mà mang bé ở ngay bên dưới thì chỉ phải một cú chạm nhẹ là cửa sẽ chạy ngược lại lên trên chứ ko gây thương tích hay làm nguy hại đến Trẻ Con.
cách lắp đảo chiều cửa cuốn
Thường thì có 2 loại cảm biến dừng cửa cuốn. Loại một là cảm biến tự dừng, tức là cửa cuốn sẽ tự dừng lại khi gặp vàt cản. Dòng 2 là cảm biến đảo chiều nghĩa là cửa cuốn sẽ chạy ngược lại lên trên để đảm bảo an toàn hơn.
Ngoại trừ việc giữ an toàn cho Trẻ Con thì bộ cảm biến tự dừng cửa cuốn còn giúp chống xô cửa cuốn. Xô cửa nghĩa là khi gặt vớit cản, những thanh cửa sẽ bị dồn lại với nhau, chồng lên và có thể gây hỏng cửa. Nhưng nếu cửa tự dừng hoặc đi ngược lại lên trên thì các thanh cửa ko còn bị xô vào nhau nữa & sẽ ko bị hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top