Công ty

Công ty

[TƯ VẤN] Phương Pháp Xử Lý Gấp Lúc Chìa Khoá Cửa Cuốn Bị Mất

remote cửa cuốn bị mất khiến bạn ko thể điều khiển được cửa, thậm chí là ko thể mở cửa để vào được gia đình sẽ cực kỳ phiền phức. Việc này sẽ đem lại đầy đủ rắc rối, thậm chí để giải quyết cũng rất khó khăn vì có thể phải cạy cửa. Lúc remote cửa cuốn bị mất, bạn cần nên làm 3 bước như sau.
remote-cua-cuon-ys-189

3 bước xử lý lúc chìa khoá cửa cuốn bị mất

  1. Nếu đang ở trong căn nhà, vậy thì ko có gì, chỉ hãy nhấn nút trên bảng điều khiển gắn tường để cửa hoạt động rồi làm mới remote sau. Còn nếu đang ở ngoài và không mang remote phòng ngừa để mở, bạn phải liên hệ công ty sửa cửa cuốn đến hỗ trợ cạy/ thậm chí là phá cửa để vào nhà cửa.
  2. Sau lúc cửa đã hoạt động, bạn thực hành những thao tác xoá mã trên bộ điều khiển để remote cũ không thể ra lệnh cho cửa cuốn được nữa. Nếu không xoá những mã cũ đi thì nếu kẻ gian lấy được remote bị mất sẽ mở cửa và đột nhập vào ngôi nhà bạn.
  3. Cài lại mã khoá cho những remote đang sử dụng và làm thêm remote cửa cuốn mới để thay thế chìa khoá bị mất. Do lúc xoá mã thì toàn bộ mã khoá của tất cả remote đều bị xoá trong bộ điều khiển phải để kết nối lại khách hàng hãy cài lại từng remote vào bộ điều khiển. Mang khá phổ biến loại remote và bộ điều khiển như remote cửa cuốn mã nhảy, điều khiển cửa cuốn mã cố định, remote cửa cuốn mã gạt hãy bạn nên nên biết bí quyết xoá mã và cài đặt làm thêm của từng dòng. Hãy tham khảo tại remotecuacuon.achau.biz sẽ có đa số các bài viết hướng dẫn chi tiết cụ thể để bạn thực hiện ngay tại nhà nhé.
Nếu vẫn chưa biết cách mở cửa cuốn khi mất chìa khóa thì quý khách có thể liên hệ ngay cho sdt của Á Châu để được hỗ trợ trực tiếp nhé. Á Châu ko chỉ cung cấp cửa cuốn và phụ kiện mà còn là nơi phân phối dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín Tp.HCM. Chúng tôi sở hữu bảo hành sửa chữa từ 6 - 12 tháng hãy quý khách hãy yên ổn tâm lúc dùng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top