Công ty

Công ty

Cửa cuốn Titadoor là tập đoàn cửa cuốn an toàn, chất lượng, sang trọng sở hữu phần lớn điểm mạnh ✅ Không oxy hoá ✅ Chống bay màu ✅ Phòng trộm tốt ✅ Chống ồn tốt.

[TƯ VẤN] Cửa Cuốn Công Nghệ Đức Titadoor Có Bảo Đảm Hay Không

Cửa cuốn Đức Titadoor là 01 trong các nhãn hiệu hiếm hoi trên thị trường trong việc sản xuất với thi công những hạng mục cửa cuốn căn nhà ở, công trình xây dựng đạt chất lượng. Với phương châm “chất lượng tạo uy tín” mà nhãn hiệu Titadoor ngày một khẳng định được vị thế của mình ở thị trường Việt Nam.
Để lắp đặt với cung ứng ra những sản phẩm cửa cuốn đạt được những chỉ tiêu chất lượng lúc tới tay người dùng, tổ chức chúng tôi cam kết chỉ tiêu dùng các vật liệu được nhập cảng từ đất nước sở hữu uy tín trên toàn cầu về vật liệu cửa cuốn như Đức, ý, Mỹ, Anh,…
cửa cuốn Titadoor PM701
Quá trình lắp đặt được thực hiện ở Việt Nam bởi những nhân công có kinh nghiệm & tay nghề cao để có thể tạo ra những sản phẩm cửa hoàn hảo nhất để mang đến tay người dùng, với báo giá cửa cuốn dao động từ 770 ngàn vnd đến 1.800 nghìn đồng/m2, đây là 01 chi phí hợp lý để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Chính vì vậy mà ngay càng sở hữu phổ quát khách hàng tìm đến cửa cuốn nhãn hiệu Titadoor.

Ưu thế của cửa cuốn Titadoor

cửa cuốn Titadoor bao gồm ba bộ phận chính là thân cửa, động cơ với thiết bị giữ điện
1. Thân cửa cuốn Đức Titadoor làm bằng hợp kim nhôm 6063 siêu bền bỉ, phối hợp với sơn tĩnh điện 5 lớp mang lại màu sắc đẹp mắt, sang trọng. Để thân cửa được lâu bền, bạn lưu ý không để vật nhọn và chạm vào cửa, không ảnh hưởng lực mạnh hoặc để cửa tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn, làm cho cửa không giữ được độ mới, trong trường hợp mở hoặc đóng cửa bằng phương pháp kéo xích, người mua phải kéo xích để cửa dóng & mở vừa cần, tránh trường hợp kéo quá tay gây cong móc lá cửa. Nếu chúng ta tiêu dùng cẩn thận thì dù thân cửa loại dày hay mẫu tiêu chuẩn đều giữ được thân cửa bền lâu.
2. Động cơ cửa cuốn Titadoor rất bền vì có hệ thống tự ngắt điện lúc quá tải, tuy vậy, chúng ta chỉ phải bấm cửa khi sở hữu nhu cầu, không nên bấm lên xuống phổ thông lần nếu ko hãy thiết vì sẽ vừa gây tiêu hao điện, vừa làm giảm tuổi thọ motor, gây cần tiếng kêu khi motor hoạt động lâu năm.
Cửa cuốn Đức Titadoor PM491A
3. Bình trữ điện cửa cuốn là máy móc phải thiết để đề phòng khi mất điện. Để bình lưu được bền, chúng ta hãy tiêu dùng nó ít nhất 1 tháng 1 lần, bằng cách ngắt nguồn điện chính của cửa cuốn để dùng cửa cuốn bằng nguồn điện của thiết bị tích điện, chống trường hợp lâu ngày không dùng thì Bộ tích điện sẽ bị hư, gây bất tiện trong lúc sử dụng cửa cuốn.
4. Không những thế với bảng giá cửa cuốn phổ thông, người dùng có thể lựa chọn cho mình 01 sản phẩm phù hợp với cái nhà mình mà không cần phảiquá cân nhắc về vấn đề tài chính của các bạn.

Một số báo giá cửa cuốn Đức Titadoor trên thị trường lúc này

Cũng tương tự như những sản phẩm cửa cuốn của những thương hiệu khác, cửa cuốn Đức Titadoor cũng mang hầu hết thiết kế và báo giá cửa cuốn công nghệ Đức Titadoor trên thị trường hiện tại cũng rất nhiều. Dưới đây là một số dòng cửa cuốn Titadoor được ưa chuộng bây giờ & tầm giá của chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top