Công ty

Công ty

Cửa nhôm XINGFA Việt Nam đang được tìm kiếm phổ quát bây giờ, là loại Cửa kính khung nhôm giá rẻ tốt nhất với các ưu điểm ✅Đẹp sang ✅Bền bỉ ❌Không gỉ sét ❌Ko thông qua trung gian.

[HƯỚNG DẪN] Liệu Có Thể Sử Dụng Cửa Kính Nhôm XINGFA Việt Nam?


Cửa nhôm kính XINGFA Việt Nam tên gọi chính thức là cửa XINGFA window. Đây là sản phẩm Cửa kính do tập đoàn khải đức thành đầu cơ cung ứng, gia công & cung cấp trên toàn quốc. Đây là tập đoàn nổi tiếng với loại cửa cuốn khoa học Đức cao cấp rất được ưa thích tại VN với Công ty Á Châu Door hiện đang là đại lý sản xuất loại cửa nhôm kính XINGFA VN cho tập đoàn này.
nhà máy cửa nhôm XINGFA Việt Nam

Giới thiệu tổ chức nhôm XINGFA VN Á Châu Door

Công ty Á Châu Door là tổ chức chuyên về những loại cửa, đặc biệt là cửa kính nhôm XINGFA cao cấp Quảng Đông. Vì là dòng cao cấp phải giá bán tương đối cao. Để tiếp cận những khách hàng trung lưu với bình dân, mẫu sản phẩm cửa nhôm XINGFA VN ra đời với các thông số công nghệ đầy đủ tương đương cũng như chất lượng và độ bền tương tự sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn.
quy trình sản xuất nhôm XINGFA Window

Đặc điểm cửa nhôm XINGFA VN

  • 02 loại độ dày: dày 1.4 ly cho cửa sổ với 1.8 ly cho cửa đi.
  • Ba hệ nhôm bao gồm: thanh nhôm hệ 55 (cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất); thanh nhôm hệ 63 (cửa đi mở xếp trượt) với thanh nhôm hệ 93 (cửa đi & cửa sổ mở lùa).
  • 5 màu sơn bao gồm: màu trắng, màu nâu, màu xám, màu đen và màu vân gỗ.
  • Ko gỉ sét, Không bay màu, Ko oxi hoá.
  • nhiều dòng mã.
  • giá bán tốt hơn so với XINGFA Quảng Đông.

Giá cửa nhôm hệ XINGFA VN Cty Á Châu Door

Nếu quý khách ưa thích dòng cửa kính nhôm XINGFA VN với muốn được tư vấn thì nên liên hệ ngay cho đường dây nóng Công ty Á Châu Door. Chúng tôi sẽ cho người xuống khảo sát, đo đạc & báo giá chính xác cho người mua. Xin cám ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top