Công ty

Công ty

Cửa Á Châu tổng kết ba kiểu cửa kéo sắt thường dùng nhất trên thị trường nước ta, gồm ✅ Cửa xếp có lá ✅ Cửa xếp không lá ✅ Cửa kéo lá lửng.

[PHÂN LOẠI] 3 Mẫu Cửa Kéo Đài Loan Phổ Biến Nhất Ở Nước Ta

Cửa kéo sắt Đài Loan được nhập nguyên liệu từ Đài Loan, xem xét về chất lượng cùng độ bền số đông. Á Châu Door sẽ cho thợ đến tận ngôi nhà người dùng đo đạc và tính toán kích thước cửa sắt kéo theo lối đi, sau đó sản xuất cửa theo các số liệu này nhằm đảm bảo sự chính xác lên tới 99%.
BANNER-CUA-KEO-ACHAU
Cửa xếp Đài Loan Á Châu được làm chủ yếu từ sắt. Những thanh u, ray làm từ sắt tinh luyện, long đền làm từ nhựa trong (cao cấp & bền hơn nhựa đục), bát khoá 8 ly từ inox cao cấp.

Phân loại 3 dòng cửa kéo sắt Đài Loan

Hiện nay cửa kéo Đài Loan ở Việt Nam sở hữu 3 loại phổ biến là:
  1. Cửa kéo sắt có lá
  2. Cửa kéo không lá
  3. Cửa xếp lá lửng

Đánh giá 3 loại cửa kéo Đài Loan có điểm gì khác nhau

1. Cửa kéo sắt Đài Loan có lá

Đây là dòng cửa xếp thường dùng nhất ở TpHCM nói riêng với Việt Nam tổng thể. Nguyên nhân bởi lá cửa xếp không chỉ giúp quý khách bảo vệ gia đình khỏi ăn trộm mà còn giúp người dùng che chắn khỏi các kẻ tò mò.

2. Cửa kéo sắt Đài Loan không lá

Cửa sắt kéo không lá sẽ mang giá thấp hơn so với cửa kéo sắt có lá do tiết kiệm công sức cùng nguyên liệu làm lá cửa. Ưu điểm của loại này là giá bán phải chăng hơn, thông thoáng hơn cho căn nhà của quý khách. Tuy vậy, chính vì đó mà sự an toàn của cửa cũng hạ thấp đi đáng kể.
Cửa kéo sắt không lá phù hợp làm cửa phụ ở những căn hộ hay hàng quán.

3. Cửa sắt kéo Đài Loan lá lửng

Đối với những khách hàng nào ưa thích sự thông thoáng của cửa kéo không lá nhưng lại ngại rắn chuột sâu bọ bò vào ngôi nhà thì có thể lắp cửa kéo lá lửng. Nguyên nhân bởi loại cửa này có mảng lá chắn ở dưới cửa, ngăn không cho chuột bọ hay rắn rít vào cái nhà, vừa thoáng đãng lại tương đối an toàn cho khách hàng.

Cty lắp đặt cửa kéo Đài Loan Á Châu

Nếu khách hàng đang quan tâm đến 1 trong 3 mẫu cửa sắt kéo Đài Loan ở trên, phải liên lạc đến Á Châu ngay bằng số số điện thoại của chúng tôi.
Nguồn: cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top