Công ty

Công ty

Lắp ráp cổng sắt sơn tĩnh điện để tránh bị gỉ sét, tiêu dùng bản lề đủ cứng giúp cánh cửa sắt không bị sụp. Cửa sắt 4 cánh đẹp, cánh trượt, giản đơn giản mà đẹp hiện đại.

[GIỚI THIỆU] Mẫu Cửa Sắt 4 Cánh Đẹp Á Châu Door Từ 2018 - 2019

Sắt hộp là một nguyên vật liệu lâu đời, mang rộng rãi ưu điểm như mức giá rẻ, dễ gia cửa cổng và đặc biệt chắn chắn. Nhờ các đặc điểm đó sắt hộp được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế căn nhà, xây dựng và nội thất. Những Mẫu bàn làm việc, bàn học hay giá sách khung sắt hộp chắc chắn là sản phẩm thường thấy trong phổ quát ngôi nhà.
mẫu cổng sắt hộp 4 cánh
Cùng với đó, một trong những ứng dụng của sắt hộp là dùng để làm cửa với rộng rãi Mẫu thiết kế đẹp, đơn giản trong năm nay 2017. Trải qua quá trình lâu năm hoạt đông trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cái nhà, mà thiết kế cửa là một hạng mục nhỏ trong đó thì chúng tôi đã đúc rút ra một cửa cổng thức để chung tạo hãy cổng đẹp để giới thiệu tới các bạn:
"Cổng thấp đẹp = sử dụng nguyên vật liệu bằng sắt hộp+ Thiết kế đơn giản, kiểu mái thái"

Đặc điểm cửa sắt đẹp 4 cánh 2018 - 2019

Cửa sắt hộp và mái thái hài hòa với trụ xây gạch, trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ thiết kế cột bê tông kích thước 20cm x 20cm sau đó xây ốp gạch xung quanh cột bê tông để tạo phải trụ cổng cực kỳ chắc chắn, chống bị lật, lún, nứt do trụ nên đỡ chiếc mái thái khá lớn phía trên. Ngoài việc chú ý đến kết cấu cổng, thì một điều cũng quan trọng không kém khi thiết kế cổng sắt hộp đẹp đó là phối phối hợp các màu sắc của tường, cổng và màu ngói lợp trên mái cửa.
mẫu cửa sắt hộp 4 cánh
Để phối màu đẹp cho cửa cổng khách hàng phải chọn một màu sắc làm màu chủ đạo cho cổng, sau đó tiêu dùng những màu cùng tông màu với màu chủ đạo của cửa cổng để sơn hoặc ốp tường, chọn lọc màu ngói...

Mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp Á Châu Door

Mời người mua tham khảo tổng hợp các mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp 2019 do Á Châu Door thiết kế và thực hành thi cổng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top