Công ty

Công ty

Á Châu Door báo giá cổng sắt có hoa văn nghệ thuật đẹp ✅Ảnh thật 100% ✅Cổng hệt mẫu ✅Sắt hộp cao cấp ✅Sơn cao cấp chống gỉ ✅ Bảo trì 1 năm.

[Cửa Á Châu] Báo Giá Cửa Cổng Sắt 02 Cánh 04 Cánh 2019


Bởi yêu cầu thị trường ngày càng tăng cao phải lúc này mang đông đảo tổ chức sản xuất và thi công Cửa cổng sắt những loại với giá cả cạnh tranh khác nhau. Á Châu Door hân hạnh là một trong số các tổ chức uy tín phân phối các sản phẩm nội ngoại thất trên thị trường phía Nam, trong đó Cổng sắt là một hạng mục trọng yếu của Á Châu Door.
mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp
Cửa cổng sắt do Á Châu cung ứng và lắp đặt được gia công bằng máy móc hiện đại, có thể thiết kế theo bản vẽ mẫu, phun sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp với sơn màu 2 lớp hoàn thiện. Sắt được dùng làm Cửa sắt là sắt hộp nguyên bản chất lượng cao, được gia công cơ khí chi tiết & hoàn thiện rất đẹp. Cổng sắt của cửa Á Châu tuyển lựa dòng sắt thép hộp mạ kẽm để làm chậm quá trình ăn mòn hóa học, ô xy hóa của sắt, cho cánh cổng có độ bền cùng tuổi thọ lâu hơn.
Để Giá Cửa sắt thì có thể dựa theo 2 tiêu chí. Một là số cánh cổng, hai là chất liệu sắt. Cửa sắt thường là cổng 2 cánh hoặc 4 cánh. Tất nhiên Cửa sắt 4 cánh sẽ đắt hơn nhưng trông cửa 4 cánh sẽ đẹp hơn & tùy điều kiện ngôi nhà có phù hợp để lắp 4 cánh hay 2 cánh cổng. Chất liệu làm Cửa sắt cũng sở hữu mấy loại. Cửa cổng sắt hộp là phổ biến nhất, còn Cửa sắt mỹ nghệ thì dùng sắt mỹ thuật riêng biệt để làm cổng cần giá thành cũng vì thế mà mang chênh lệch nhất định. Cùng Cổng sắt mỹ nghệ chắc chắn là có giá cao hơn so với Cửa cổng sắt hộp thường.
cổng sắt hộp 2 cánh
Á Châu Door xin gửi tới quý các bạn một vớii hình ảnh về Bảng giá Cửa sắt để khách hàng tìm hiểu thêm nhé

Để chi tiết hơn, khách hàng có thể xem xét thêm về Báo giá Cửa cổng sắt dưới đây

Cửa cổng sắt hộp kích thước 30x60x12mm phun sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp sơn màu 2 lớp giá 1.250 nghìn đ / mét vuông
Cổng sắt hộp loại 40x80x1.2mm phun sơn tĩnh điện chống gỉ 2 lớp màu giá 1.350 ngìn đồng/mét vuông
Cửa cổng sắt nghệ thuật, sắt uốn mỹ thuật đơn giá 115 ngàn vnd /kí, áp dụng cho số lượng trên 50kg.
Lưu ý:
+ Bảng giá trên chưa tính thuế vàT với các giá tiền phát sinh
+ Báo giá đã có thiết kế & thi công cho người dùng khu vực Tp.HCM
+ Giá áp dụng tới hết quý IV năm 2016, sẽ điều chỉnh tùy thời giá với yêu cầu của người dùng
+ Sản phẩm được bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy mẫu mã

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top