Công ty

Công ty

Cửa Nhôm Kính Việt Pháp Á Châu | Sự Tuyển Lựa Bậc Nhất Việt Nam

Mẫu cửa sổ nhôm Việt Pháp đẹp là mẫu Cửa nhôm kính của Á Châu Door được phần đông người tiêu dùng ưa chuộng bởi nét đẹp sang trọng, phong phú mẫu mã và giá tiền cực tốt.

Thông số về Cửa nhôm Việt Pháp Á Châu

Cuối các năm 90 trong TK 20, nền kinh tế Việt Nam bắt đầu vào cơ chế thị trường. Ngành công nghiệp nhôm Việt Nam thật sự còn rất non nớt, chủ yếu là nhập cảng. Để phục vụ nhu cầu trong nước, năm 2000, với sự ra đời của luật công ty, là cơ hội của những đơn vị, với tiền thân là doanh nghiệp TNHH Á Châu. Tháng 10/2000, Nhôm Việt Pháp Á Châu được ra đời từ đó. Với hai dây chuyền đùn ép được mua lại từ đơn vị nhôm Hà Nội có sản lượng 180 tấn/tháng.
các mẫu cửa nhôm Việt Pháp đẹp
Nhôm Việt Pháp Á Châu đến nay đã được trang bị các máy móc hiện đại, khoa học hoàn toàn do Cộng Hòa Pháp tài trợ, có công suất 1200 tấn/tháng.
Năm 2015, với quyết định tiên phong là công ty mới, đầu tư dây chuyền mới. Nhôm Việt Pháp Á Châu cho ra thị trường các loại nhôm thỏi, là nguồn vật liệu chính cho căn nhà máy đùn ép nhôm. Với công xuất 3000 tấn/tháng, nhôm Việt Pháp Á Châu Door đã góp phần cung cấp nguồn phôi cho nhu cầu trong nước.
Đặc biệt, đầu tháng 10/2017, doanh nghiệp đã trang bị 3 dây chuyền sơn tích điện đương đại, thiết bị hoàn toàn của cộng hòa liên bang Đức, được trang bị dây chuyền tiên tiến của cùng Hòa Pháp.
nhà cửa máy Nhôm Việt Pháp Á Châu Door cho ra đời những sản phẩm nhôm thanh cao cấp, cửa cuốn đã được đưa vào tiêu dùng phổ thông tại các nước tiên tiến trong khu vực châu âu và Việt Nam.
Nguồn nhân lực của doanh nghiệp là sự hài hòa hài hoà giữa nhóm trẻ, năng động, đầy máu nóng cùng với hàng ngũ các cán bộ - công nhân viên mang phổ biến kinh nghiệm. Đội ngũ công nghệ được đào tạo tại cộng hòa Pháp và một số nước Châu Âu.
Với hơn 15 năm hình thành và lớn mạnh, Cửa kính khung nhôm Việt Pháp Á Châu Door là một trong các sản phẩm tiêu biểu công ty cổ phần nhôm Việt Pháp Á Châu. Chính vì vậy, nhãn hiệu Cửa kính khung nhôm Việt Pháp Á Châu Door cũng được ra đời và gắn liền với thương hiệu công ty.
Quy trình cung cấp của tổ chức được thực hành theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Quá trình hình thành và lớn mạnh doanh nghiệp nhôm Việt Pháp Á Châu đã đạt được phổ thông giải thưởng cao.
dùng nhôm Việt Pháp Á Châu Door là sự đảm bảo an toàn và chất lượng phải chăng nhất cho mỗi dự án. Nhôm Việt Pháp Á Châu trở thành một trong các nhãn hàng về xây dựng nổi tiếng của Việt Nam và đa dạng nước châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top