Công ty

Công ty

Kỹ Thuật Rolling Code Làm Động Cơ Cửa Cuốn 'Vô Hiệu Hoá' Thiết Bị Phá Sóng

Motor cửa cuốn Đài Loan ứng dụng loại kỹ thuật bảo mật khác nhau, ngoài ra, kỹ thuật Mã Nhảy - Rolling Code đang được xem là công nghệ bảo mật chắc chắn nhất cho động cơ cửa cuốn hiện giờ.

Kỹ thuật Rolling Code - Mã Nhảy Cho motor cửa cuốn

Mã Nhảy - Rolling Code (RC) được xây dựng dựa trên nền tảng mã hóa công khai RSA, thuật toán được dùng để lớn mạnh công nghệ Token Key ứng dụng phổ thông tại các ngân hàng trên toàn toàn cầu.
giá motor cửa cuốn Đà i Loan 2019
Với kỹ thuật RC cho motor cửa cuốn, hệ điều khiển cửa cuốn sở hữu khả năng sinh ra hàng tỷ mã bỗng dưng, không lặp lại trong mỗi lần tiêu dùng. Những mã điều khiển này được sinh ra khi người dùng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên hoạt động, mã này sẽ tự xoá và được thay thế bởi một mã khi không khác. Nhờ đó, kẻ gian ko thể copy mã điều khiển cửa cuốn để thực hiện việc đột nhập.

công nghệ RC cho motor cửa cuốn tự tạo mã điều khiển ở mỗi lần dùng

Cuối tháng 7 vừa qua đã xảy ra 1 vụ trộm đột nhập vào nhà dân tại phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Kẻ gian đã tiêu dùng thiết bị mua từ Trung Quốc để dò mã cửa cuốn, đột nhập và vơ vét đi tài sản giá trị. Nguyên nhân do cửa cuốn của căn nhà này sử dụng bộ mô tơ cửa cuốn sở hữu nguồn gốc Trung Quốc, dùng hệ điều khiển kỹ thuật mã cố định (Fixed Code). Với các môtơ cửa cuốn tiêu dùng kỹ thuật trên, kẻ gian có thể dùng thiết bị phá tần số để ăn trộm mã số mở cửa và đột nhập dễ dàng, ko hãy cạy phá hay ảnh hưởng ngoại lực.
Sau vụ đột nhập, người sử dụng bắt đầu lo sợ và hoài nghi về sự an toàn của các chiếc cửa cuốn. Chị Thủy, chủ cửa hàng kinh doanh áo cưới trên đường Nguyễn Lương Bằng cho biết: "Trước đây, mình yên ổn tâm lúc tiêu dùng cửa cuốn hãy chỉ lắp duy nhất một cửa để bảo hệ cửa hàng. Sau vụ vừa rồi, mình đang tìm kiếm những phương án bảo vệ an toàn hơn".
Một chủ đại lý phân phối cửa cuốn trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) cũng cho biết các mẫu cửa tự động điều khiển ở Việt Nam được đóng, mở bằng một bộ phát tín hiệu và mạch thu được gắn vào cửa, bộ nhận mang cài mã cố định hay mã thay đổi mỗi lần bấm. Nếu chèn mã theo kiểu cố định thì có rất nhiều nhược điểm về an ninh vì kẻ gian có thể sao chép mã số để mở cửa đột nhập.
Ông Henry Hoang, trưởng phòng doanh nghiệp Á Châu Door cho biết trong thế giới công nghệ hiện giờ, tính bảo mật của các sản phẩm như cửa cuốn là hết sức nên thiết. &Quot;Công nghệ RC cho motor cửa cuốn là một trong rộng rãi các biện pháp mà chúng tôi tập trung phát triển giúp các bạn không phải lo ngại bị đột nhập sử dụng máy dò mã số mở cửa như một số trường hợp gần đây. Kể cách thức khác, sản phẩm của chúng tôi miễn dịch với những thiết bị dò và phá mã cửa cuốn", ông Henry chia sẻ.
Bây giờ bộ điều khiển cửa cuốn trang bị kỹ thuật RC cho động cơ cửa cuốn đã được Á Châu Door giới thiệu ra thị trường với mức giá giao động từ 2,8 đến 3,3 triệu đồng. Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ trên trang website của đơn vị hoặc gọi tới tổng đài tư vấn để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top