Công ty

Công ty

Máy Khoan Bàn KTK LG-30A | Phân Phối Độc Quyền Giá Tốt Nhất



may-khoan-ban-ktk-lg-30a
Máy khoan bàn KTK LG-30A là máy có công suất cũng như khả năng khoan lớn nhất trong các model Máy khoan bàn KTK. Máy có công suất 3 HP, sử dụng côn MT4, tốc độ quay 1910 v/p cho khả năng khoan 30 mm 1 cách nhanh chóng và chính xác. Khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định với 9 cấp số tốc độ tùy chỉnh giúp LG-30A thật sự là 1 thiết bị khoan không thể thiếu trong các ngành sản xuất công nghiệp nặng.
Dù có công suất và khả năng làm việc lớn nhất nhưng về cơ bản, Máy khoan bàn KTK LG-30A vẫn không khác gì sao với các model Máy khoan bàn khác. Máy vẫn có thiết kế đứng kèm theo bàn làm việc. Động cơ truyền động pulley gồm 9 cấp tốc độ điều chỉnh bằng cách chỉnh dây cu-roa với các trục pulley tương ứng. Bên cạnh đó là chức năng quan trong không thể thiếu khi làm việc- khóa hành trình. Chức năng này giúp máy cố định hành trình trục chính, tránh làm hỏng phôi khi làm việc.

Máy khoan bàn KTK LG-30A chỉ được thiết kế với mục đích tạo lỗ khoan nên không kèm theo các chức năng khác. Vậy nên KTK đã sản xuất thêm 2 dòng Máy khoan bàn có taroMáy khoan bàn tự động nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. 

Hiện Công ty TNHH GPCN Thiết bị Toàn Cầu đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của KTK với giá rẻ nhất. Để nhận được thông tin cũng như mức giá rẻ nhất của sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ Hotline 094 7227 050 để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.

Thông số kỹ thuật Máy khoan bàn KTK LG-30A


Khả năng khoan lớn nhất30 mm
Kiểu đuôi côn MT4
Hành trình trục chính140 mm
Tốc độ khoan 230- 1910 v/p
Số cấp tốc độ9
Đường kính bàn làm việc420 mm
Khoảng cách từ đầu dao đến bàn làm việc630 mm
Khoảng cách từ đầu dao đến chân đế930 mm
Công suất máy3 HP
Chiều cao 15040 mm
Trọng lượng230 kg

Phụ kiện: Bán Máy khoan bàn KTK LG-30A có sẵn bàn làm việc, tay quay, côn MT4- JT6 và đầu kẹp mũi khoan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top