Công ty

Công ty

Bán Máy taro M8 tự động KTK chất lượng cao với giá tốt tại Tp.HCM


may-taro-tu-dong-ktk-chat-luong-gia-re-t-50
Máy taro tự động KTK T-50
Nếu như KTK có 2 model LG-120 và LG-250 là Máy khoan bàn tự động thì dòng Txx là các model có chức năng tạo taro tự động. Máy taro tự động KTK T-50 là model có công suất và khả năng taro yếu nhất trong các model Txx. Tuy nhiên, máy vẫn có công suất 1 HP, tốc độ quay lên đến 1340 v/p và taro được mức M8.

Máy taro tự động KTK T-50 có 3 cấp tốc độ để điều chỉnh tùy theo nhu cầu của khách hàng. Máy sử dụng truyền động pulley nên khi cần thay đổi tốc độ cần thay đổi dây cu-roa lắp vào các trục pulley tương ứng. Đây là cấu tạo thường thấy ở các model dòng Máy khoan bàn KTK, tuy việc sử dụng truyền động pulley giúp tiết kiệm chi phí nhưng khá bất tiện khi cần điều chỉnh tốc độ, không thuận lợi bằng các dòng máy dùng hộp số.

Máy điều khiển bằng bánh răng (phân biệt với điều khiển bằng vit-me) cho độ bền cao, bộ bánh răng này sẽ quy định bước ren tiêu chuẩn. Trục chính máy có thể tự động đi xuống, xoay tạo taro sau đó tự động đi lên. Hành trình được định sẵn bằng bộ bánh răng và có thể khóa hành trình từ trước để đảm bảo độ sâu cần thiết.

Máy taro tự động có khá nhiều model với khả năng làm việc khác nhau, để dễ dàng tìm kiếm, quý khách vui lòng tham khảo Tư vấn Máy taro tự động hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 094 7227 050 được tư vấn và báo giá sản phẩm.

Máy taro tự động KTK

Bán Máy taro M8 tự động KTK chất lượng cao

Thông số kỹ thuật:
Khả năng taro lớn nhấtM8
Kiểu côn trục chínhJT2
Hành trình trục chính45 mm
Hành trình đầu dao280 mm
Tốc độ 420/ 760/ 1340 v/p
Số cấp tốc độ3
Đường kính trụ52 mm
Diện tích chân đế340 x 500 mm
Khoảng cách từ đầu dao tới chân đế380 mm
Công suất máy1 HP
Điện áp sử dụng380 V
Chiều cao 930 mm
Trọng lượng 150 kg
Clip Máy taro tự động tại xưởng gia công:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top