Công ty

Công ty

chìa khoá cửa cuốn là thiết bị không thể thiếu khi bạn lắp đặt cửa cuốn tự động, tiện lơi, an toàn và bền bỉ là các ưu điểm mà sản phẩm đem đến cho quý khách, nhất là remote cửa cuốn mã nhảy, xem chi tiết tại http://remotecuacuon.achau.biz/huong-dan-cai-dieu-khien-remote-cua-cuon-yh-1a2-yh-1a1/.

Tại Vì Sao Hãy Lắp Đặt Chìa Khoá Cửa Cuốn Mã Nhảy

Nếu bạn chưa biết về mã nhảy thì mình sẽ giới thiệu sơ qua như sau. Trên thị trường remote cửa cuốn có 3 loại là remote cửa cuốn mã cố định (mã sóng), remote cửa cuốn mã gạt và remote cửa cuốn mã nhảy. Trong đó, mã cố định và mã gạt là chỉ có 1 mã và luôn giữ nguyên cho số đông các lần tiêu dùng. Còn chìa khoá cửa cuốn mã nhảy sẽ thay đổi mã phải sẽ an toàn hơn. Các máy dò sóng của Trung Quốc có thể dò ra được tần số mở cửa của mã cố định và mã gạt nhưng nên bó tay trước loại mã nhảy.
remote cua cuon
công nghệ remote cửa cuốn mã nhảy được thành lập dựa trên cơ sở tự tổ hợp các chữ số và chữ cái. Những số và chữ này sẽ tự tổ hợp tạo thành mã khoá, remote nào phát đúng mã này thì cửa sẽ mở. Sau mỗi lần đóng/ mở cửa cuốn bằng mã khoá, remote và bộ điều khiển sẽ tự động reset (tái tổ hợp) bộ mã mới từ những ký tự và xoá đi bộ mã cũ. Tại đây, dù cho bằng máy dò sóng thì mã cũ đã xoá và sẽ ko thể tiêu dùng được nữa. Vậy cần có thể kể là công nghệ mã nhảy là an toàn nhất hiện giờ để bảo vệ cửa cuốn nhà cửa bạn.

Lưu ý lúc tiêu dùng remote cửa cuốn mã nhảy

Mặc dù là công nghệ mã nhảy an toàn nhất ngày nay nhưng nếu bạn ko dùng đúng cách thức thì kẻ trộm vẫn có thể đột nhập được vào căn nhà. Nếu làm mất remote cửa cuốn, bạn phải ngay lập tức xoá đi hầu hết các mã đã lưu trong bộ điều khiển, sau đó tái thiết lập mã mới cho những remote còn dùng. Ngày nay, chìa khoá cửa cuốn bị mất không được cài đặt lại nên mã khoá đó bị vô hiệu và cửa cuốn của bạn sẽ được an toàn. Người mua có thể vào web remote cửa cuốn Á Châu tại địa chỉ remotecuacuon.achau.biz để tham khảo cách xoá và cài đặt mã nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top